Saturday, January 31, 2015

WELCOME



 Chào mừng các bạn ghé thăm ngôi nhà Phim Bút.

Các cụ đã bảo “Hay ăn thì lăn vào bếp” nên mình không quản ngại cái việc nêm, nếm. Lúc rảnh rỗi mình hay tìm tòi nấu các món ăn mới, rồi trồng hoa, trồng rau, coi đó như một liệu pháp xả stress. Mỗi khi bưng món ăn mới lên, nhìn những người thân yêu trong gia đình vừa ăn vừa xuýt xoa khen ngon là mình cảm thấy vui ghê lắm. Cứ đến  ngày cuối tuần là cả nhà lại quây quần bên nhau thưởng thức những món bánh tự tay mình làm và ngắm nhìn những chậu hoa đang rực rỡ khoe sắc, những cây nhỏ trong vườn nhà trĩu quả. Hạnh phúc đến chỉ từ những điều đơn giản vậy thôi. 
Mình lập blog này với mong muốn sẽ là nơi chia sẻ và trao đổi với mọi người những món ăn ngon, những kinh nghiệm hay trong cuộc sống từ việc nấu nướng đến làm đẹp, giữ gìn sức khỏe, chăm sóc gia đình… để hướng tới một cuộc sống "Chậm" hơn. Sống không phải chỉ để làm việc mà còn phải tận hưởng cuộc sống nữa chứ. 



1 comment:

  1. chị ơi, cho em email nhé, em Nikita, hoặc email của em, quynh12281@gmail.com, em gửi chị mấy link cho bé nhà chị tìm hiểu,

    ReplyDelete